Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Five Star Eco City dự án thu hút khách đầu tư

Five Star Eco City là một dự án có quy mô hàng đầu tại khu vực phía Tây thành phố. Nằm ngay vùng cửa ngõ, tiếp giáp giữa Bình Chánh và Long An, có quy mô hàng trăm ha. Hãy tìm hiểu vị sao dự án lại thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư đến vậy.

Five Star Eco City
Five Star Eco City

Sơ lược về Five Star Eco City

Five Star Eco City là một dự án khu đô thì có quy mô 420ha, chủ đầu tư là tập đoàn quốc tế Năm Sao bất đầu triển khai từ 2011. Là một trong những dự án có quy mô bậc nhất tại khu Tây, mặt tiền đường Đinh Đức Thiện. Được chia làm 5 khu: Lucky Land, Future Land, Golden Land, Garden Land, Dream Land. Với hàng ngàn nền nhà phố, biệt thự có diện tích từ 100 - 500m2, hồ sinh thái, khu thương mại dịch vụ, cao ốc văn phòng. Hiện nay dự án đã hoàn tất hạ tầng và đang trong giai đoạn triển khai tiếp theo.
Cuộc sống bình yên - thiện nhiên ban tặng, đây là thông điệp chính thức của dự án với nhiều hạng mục cây xanh phủ lấp đầy dự án, tạo ra một dự án với những tiện ích vượt trội chưa từng có, cho bạn một cuộc sống đẳng cấp hàng đầu với một môi trường trong lành của vùng sông nước Nam Bộ.

Bàn về vị trí của Five Star Eco City

Five Star Eco City nằm ngay mặt tiền Đinh Đức Thiện, xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Long An giáp danh với huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Cách chợ Bình Chánh chỉ 1,2km, cách chợ Bình Điền 3km, đặc biệt dự án gần ngay đường cao tốc Bến Lức Long Thành đang được triển khai dự kiến thông xe vào 2018. Đây là một vị trí rất thuận lợi, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30km, bạn sẽ mất khoảng 40 phút di chuyển qua đường Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 1A, hoặc bạn cũng có thể đi bằng đại lộ Võ Văn Kiệt. Bạn có thể nhanh chóng di chuyển từ thành phố về nhà cùng người thân sau 1 ngày làm việc mệt mỏi tại thành phố, và cũng không mất thời gian để đến nơi làm việc của mình.
Hiện nay xu hướng chuyển ra sống tại vùng ngoại ô đang nở rộ, với mục đích sống trong một môi trường trong lành, với cây trái và rau xanh đảm bảo an toàn, không khí trong lành mát rượi và tránh xa khói bụi ồn áo của thành phố. Với tiêu chí đó, dự án vừa là một vùng ngoại ô yên bình đồng thời cũng không quá xa, giúp bạn nhanh chóng trở lại thành phố cho công việc của mình.
Đây cũng là vị trí phát triển hạ tầng trong điểm, kết nối với các tỉnh miền Tây, đường cao tốc Bến Lức Long Thành được đưa vào sử dụng sẽ là một trong những nhân tố quan trong thúc đẩy giá bất động sản tại khu vực tăng nhanh trong thời gian sắp tới. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều nhà đầu tư đã đổ tiền đầu tư hàng loạt vào dự án với hy vọng sinh lời cao.

Thông tin khác Five Star Eco City

Five Star Eco City là một dự án tuyệt đẹp, với quy mô hàng đầu, một màu xanh phủ đầy dự án sẽ cho bạn một cuộc sống trong lành chất lượng. Công viên cây xanh, rừng cây nhiệt đới, vườn rau sạnh, cây ăn trái, hồ sen những tiện ích mà bạn không thể tìm thấy tại bất cứ một dự án nào trong thành phố sẽ cho bạn một cuộc sống đẳng cấp khác biệt. Ngoài ra dự án cũng có nhiều nhựng tiện ích cơ bản để phục vụ nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bạn không phải đi vào trung tâm thành phố để ăn uống, mua sắm hay vui chơi, vị tại đây đều có đầy đủ trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi, trường học, bệnh viện đa khoa, shophouse... Dự án mở bán chỉ từ 800 triệu/nền 100m2.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0901 195 159

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon