Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Căn hộ Thủ Thiêm Garden và những lý do mà bạn nên mua!

Căn hộ Thủ Thiêm Garden được giới chuyên gia trong ngành bất động sản đánh giá rất cao bời những yếu tố như vị trí, giá. Điều này đã tạo nên một cơn sốt trong thời gian qua thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Đây thực sự là một dự án rất tốt, những lý do nào khiến bạn nên mua ở dự án này?

Vị trí vàng của quận 9

Căn hộ Thủ Thiêm Garden



Là tâm điểm của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua, quận 9 đang vươn mình trở thanh một vùng trung tâm mới của TP.HCM với đầy đủ những đặc điểm của một khu đô thị cao cấp bậc nhất. Với những đầu tư về hạ tầng, chính sách sẽ biến nơi này thành một thủ phủ mới cho giới thượng lưu. Kéo theo đó là giá trị bất động sản khu vực này tăng cao một cách chóng mặt, điển hình là trong thời gian từ cuối năm hai không mười bốn đến nay giá đất thổ cư tại khu vực này đã tăng gần gấp đôi. Từ hơn mười triệu một mét vuông nay đã lên tới ngưỡng hai mươi triệu, thậm chí những vị trí đặc biệt như mặt tiền đường lớn còn có mức giá cao hơn nhiều, lên đến ba mươi, bốn mươi triệu một mét vuông. Trong tương lai mức tăng giá sẽ con ấn tượng hơn nữa khi mà ngày càng nhiều nguồn lực đổ vào đây hơn nữa. Căn hộ Thủ Thiêm Garden tất nhiên sẽ được thừa hưởng những giá trị đó, quyết định đầu tư từ bây giờ để đón đầu thị trường sẽ khiến cho bạn hưởng nhiều lợi ích rất lớn về sau này.

Khách hàng mua ở tại căn hộ Thủ Thiêm Garden

Ở một vị trí như vậy, giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn, khu dân cư cao cấp văn minh với không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp sẵn sàng phục vụ tận nơi? Thật tuyệt vời phải không nào!
Tại đây, di chuyển sang quận 7, quận 2, quận 1 chỉ trong vòng 15 phút, nếu bạn đi bằng đường cao tốc Long Thành Dầu Giây thì thời gian còn rút ngắn hơn nữa. Những tiện ích dịch vụ bên trong dự án đã khiến bạn thoải mái cho một cuộc sống đầy tiện nghi và năng động. Khi dự án hoàn thành cũng là lúc siêu thị Aeon Mall được hoàn thiện, mọi thứ từ mua sắm, ăn chơi... bạn chỉ cần bước chân qua bên đường là mọi thứ đều được đáp ứng.
Dọc theo đường Vành Đai 2 là nơi tập trung hàng loạt những dự án nhà phố biệt thự khủng như Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden... nơi tập trung những người cư dân giàu có và văn mình, sống tại khu vực này chắc chắn một điều là bạn sẽ luôn được có một cảm giác an toàn và thận thiện, nâng tầm cuộc sống nên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Khách mua đầu tư tại căn hộ Thủ Thiêm Garden

Căn hộ Thủ Thiêm Garden dặc biệt rất thích hợp với những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư, tại sao?
Vị ở đây liên kề với khu nhà máy mới xây dựng của Samsung, sát bên với đại học Fulbright quy mô 15 hecta. Còn đối diện với trung tâm thương mai quy mô Aeon Mall nữa. Bất cứ vùng đất nào có Aeon Mall đều sẽ khiến giá trị bất động sản tại khu vực đó tăng vùn vụt. Điển hình là những biến động về giá trong những năm vừa qua.
Thêm vào đó là hiệu ứng đám đông khiến cho khu vực này ngày một đông đúc hơn, dự báo của các chuyên gia chỉ trong vòng 2 năm tới đây, khu vực này sẽ đông đúc không kém các vùng trung tâm.
Thêm một lợi thế nữa đó là quận 9 được quy hoạch mới lại toàn bộ trong định hướng phát triển dài hạn khiến cho hạ tầng đồng bộ hơn chư không lộn xộn như các vùng trung tâm. Khi thời điểm căn hộ hoàn thành, nhà đầu tư có thể bán lại với mức giá chênh lệch cao hoặc cho thuê lâu dại với lượng khác hàng có nhu cầu luôn rất cao.

Tương lai của căn hộ Thủ Thiêm Garden

Khu vực Phú Hữu, Quận 9 hiện nay có thể so sánh với khu vực Tên Lửa, Bình Tân khoảng 3-4 năm trước đây, nếu so sánh về mức giá bất động sản thì hiện nay khu vực đó mức giá đã tăng đến hàng chục lần. Chỉ trong một thời gian như vậy thôi, những nhà đầu tư đã hốt bạc ở khu vực này rất nhiều và nhanh chóng trở lên giàu có. Căn hộ Thủ Thiêm Garden cũng nằm trong một vị trí tiềm năng với đầy đủ những đặc điểm phát triển như vậy, thậm chí còn có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa trong tương lai. Những nhà đầu tư không ngoan từ bây giờ đã có thể nhìn ra được cơ hội đó thì hãy nhanh chóng tìm hiểu khu vực này để nắm bắt lấy thời cơ đầu tư một cách tốt nhất.


EmoticonEmoticon