Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Căn hộ Vision Bình Tân dự án vượt trội ở khu Tây

Căn hộ Vision Bình Tân đang to ra là một trong những dự án rất hút khách tại khu vực phía Tây. Với mức giá cực tốt chỉ từ 789 triệu/căn đã tạo ra một cơ hội tốt chưa từng có cho những nhà đầu tư cũng như những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở tại khu vực này.

Căn hộ Vision Bình Tân

Những điểm vượt trội của căn hộ Vision Bình Tân so với những dự án khác

Thứ nhất phải nói về chủ đầu tư của dự án, trên địa bàn thành phố hiện này những căn hộ có chủ đầu tư 100% vốn nước ngoài chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Là một tập đoàn Dacin bất động sản mạnh của châu Á, từng triển khai nhiều dự án lớn có quy mô. Điều này mang đến sự tin tưởng cũng như sự an tâm cho khách hàng.
Tiến độ của dự án cũng được đảm bảo , hiện tại đã cất nóc và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 11/2017. Chất lượng công trinh cũng rất được đảm bảo bằng việc sự dụng những vật liệu có thương hiệu, thậm chí những nội thất khi giao nhà cũng được ngoại nhập từ Đài Loan được khách hàng đánh giá rất cao. Nằm ở một vị trí đẹp hàng đầu, dân cư đông đúc và phát triển từ lâu, nhiều hàng quán cũng như dịch vụ trường học, chợ, siêu thị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Thiết kế cũng là một điều đáng nói. Mỗi sàn chỉ có 8 căn với 2 tháng máy tốc độ cao, trong đó tất cả các căn đều là căn góc mang đến cho bạn một trải nghiệm cao cấp chưa từng có chỉ với số tiền bỏ ra cho một dự án tầm trung. Quy mô dự án là sau hec ta nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, còn lại được dùng làm mảng xanh cũng như không gian riêng cho những cư dân nơi đây. Căn hộ Vision Bình Tân thu hút mọi ánh nhìn kể từ khi khách hàng đến tham quan và cảm nhận nhà mẫu của dự án. Từ những đường nét được chăm chút cho đến phòng ốc, những vật dụng trong căn phòng, có nhiều loại diện tích khác nhau, được chia làm từ một đến ba phòng ngủ sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cùng với đó là nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, quảng trường, đài phun nước sẽ cho bạn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp hơn với nhiều điều thú vị.

Tiện ích căn hộ Vision Bình Tân

Những đối tượng nên mua và phương thức thanh toán ưu việt

Bạn có nên mua dự án này

Căn hộ Vision Bình Tân được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao ở nhiều mặt. Đây là một dự án thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả khách hàng đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thật.
Đối với khách hàng đầu tư thì đây chắc chắn là một hội rất tốt khi mà năm 2017 được dự đoán là một năm bùng nổ của khu vực phía Tây với rất nhiều dự án có quy mô khủng được triển ở đây, bao gồm cả các chủ đầu tư lớn như Khang Điền và Novaland. Tiềm năng tăng giá là cực lớn khi nhiều đại gia nhảy vào cuộc chơi với những nhà phố, biệt thự cao cấp tiền tỷ.
Đối với khách hàng mua ở thì tại đây là một môi trường sống rất tuyệt vời, với bay phần là mảng xanh, không gian rộng rãi thoáng mát sẽ cho con bạn không gian sống lý tưởng.

Phương thức thanh toán căn hộ Vision Bình Tân

Bạn chỉ phải thanh toán trước 10% tổng giá trị căn hộ để ký hợp đồng với chủ đầu tư trong năm đầu. Đây là lần đầu tiên một dự án có tiến độ rất tốt nhưng lại có phương thức thanh toán ưu đãi như vậy. Đến khi nhận nhà bạn mới phải thanh toán phần còn lại. Hoặc bạn có thể lựa chọn vay vốn bởi ngân hàng VIDpublic với mức vốn vay cực kỳ ưu đãi lên tới 70% trong 20 năm. Bạn chỉ cần có trong tây khoảng 300 triệu là hoàn toàn có thể sở hữu dự án này, với mức trả góp khoảng 7 triệu một tháng. Cơ hội có cho mình một ngôi nhà đầy tiện nghi hoàn toàn trong tâm tay của bạn.


EmoticonEmoticon